Thực hiện kế hoạch xây dựng Nông thôn mới - Đô thị văn minh năm 2022 của UBND xã Thuận Lộc, từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 01 năm 2022, cấp ủy, Ban cán sự và Ban công tác Mặt trận thôn Hồng Nguyệt tổ chức huy động nhân dân chỉnh trang, nâng cấp khuôn viên Nhà văn hóa thôn.

Với sự quyết tâm, đồng lòng của bà con nhân dân nhằm nâng cao các tiêu chí Nông thôn mới, cũng như tạo sân chơi thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe cho bà con nhân dân. Trong thời gian qua, Cấp ủy, Ban cán sự, Ban công tác Mặt trận thôn Hồng Nguyệt đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động xã hội hóa các nguồn lực để chỉnh trang và nâng cấp khuôn viên nhà văn hóa thôn. Trong đợt phát động được sự đồng lòng ủng hộ nhiệt tình của bà con nhân dân và con em xã quê đã vận động xã hội được số tiền trên 70 triệu đồng. Ngoài ra thôn còn huy động trên 250 lượt ngày công lao động để chỉnh trang, láng lát khuôn viên nhà văn hóa thôn.

Đây là công trình chào mừng 30 năm ngày thành lập thị xã Hồng Lĩnh. Công trình đã phát huy được sức mạnh tổng hợp, khơi dậy tinh thần và phát huy nội lực của nhân dân trong xây dựng nông thôn mới. Trong thời gian tới Thôn tiếp tục, vận động nhân dân chỉnh trang các thiết chế trong Nhà văn hóa, các tuyến đường giao thông nông thôn theo đề án chỉnh trang đô thị đã đề ra xây dựng thôn ngày càng phát triển./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
    Bản đồ xã Thuận Lộc
     Liên kết website
    Thống kê: 228.247
    Online: 9