Chiều ngày 18/7/2019, UBMTTQ và các đoàn thể xã Thuận Lộc phối hợp với Công an thị xã Hồng Lĩnh tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng chống ma túy; lắp đặt camera an ninh và phân loại rác thải tại hộ gia đình cho 330 đoàn viên, hội viên trên toàn xã.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Đại úy Đặng  Ngọc Trực - Cán bộ cảnh sát kinh tế ma túy công an thị xã Hồng Lĩnh tuyên truyền về phòng chống ma túy. Qua đó, giúp cho đoàn viên, hội viên nhận dạng được các loại hình ma túy và hiểu được việc phòng chống ma tuý là trách nhiệm của toàn xã hội. Đặc biệt, vai trò của người phụ nữ trong gia đình là hết sức quan trọng  trong việc vận động người thân, giáo dục con em mình tránh xa tệ nạn ma túy, cũng như các hành vi vi phạm pháp luật khác. Đồng thời, Hội nghị cũng đã được nghe đồng chí Trần Văn Quế - Đội trưởng Đội Hình sự Công an thị xã tuyên truyền việc lặp đặt hệ thống camera an ninh nhằm góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, phát huy hiệu quả trong công tác phòng ngừa và đấu tranh với các loại tội phạm, đảm bảo trật tự ATGT.

Cũng tại Hội nghị, các đoàn viên, hội viên đã được đồng chí Trần Thị Nhung - Chủ tịch Hội LHPN xã tuyên truyền về việc phân loại và xử lý rác thải tại hộ gia đình. Trước thực trạng ô nhiễm do rác thải sinh hoạt chưa được thu gom, xử lý đúng cách; rác thải sinh hoạt phát sinh ngày càng nhiều, trong khi công tác phân loại, thu gom, vận chuyển, xử lý còn hạn chế. Do đó, việc phân loại và xử lý rác thải đang là vấn đề bức thiết đặt ra trên địa bàn. Dự kiến trong thời gian tới, Hội LHPN xã sẽ tiếp tục tăng cường phối hợp tuyên truyền hướng dẫn người dân trong phân loại, xử lý rác thải, xây dựng hố ủ phân hữu cơ phục vụ sinh hoạt và sản xuất nông nghiệp./.

Trần Thị Nhung - CT Hội LHPN xã


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Văn bản mới ban hành
PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
Bản đồ xã Thuận Lộc
 Liên kết website
Thống kê: 243.365
Online: 4