Tại thôn Thuận Sơn, Hội Nông dân thị xã đã phối hợp với Hội Nông dân xã Thuận Lộc tổ chức lớp tập huấn phân loại và xử lý rác thải tại hộ gia đình cho trên 60 học viên là cán bộ chi hội, hội viên nòng cốt của các chi hội trên địa bàn xã.

Tại lớp tập huấn, các học viên được truyền đạt những thông tin hữu ích về thực trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, vấn đề ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt, vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân các cấp trong công tác bảo vệ môi trường. Cùng với đó, các học viên còn được hướng dẫn phân loại và xử lý rác thải; giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm về phân loại và xử lý rác thải tại hộ gia đình. Cũng tại lớp tập huấn, các học viên được chia sẻ về chuyên đề hướng dẫn quy trình ủ phân hữu cơ vi sinh bằng chế phẩm sinh học.

Lớp tập huấn là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm và sự chủ động của các cán bộ, hội viên nông dân trong việc làm nòng cốt tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện việc phân loại rác thải tại nguồn, góp phần làm giảm thiểu rác thải tại các khu vực thu gom rác, tiết kiệm chi phí tiêu huỷ rác./.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Văn bản mới ban hành
PHÁT THANH XÃ THUẬN LỘC
Bản đồ xã Thuận Lộc
 Liên kết website
Thống kê: 244.118
Online: 6